Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Lò hơi than đá công nghiệp giá rẻ Mạnh Thành Công


 Lắp đặt lò hơi than đá công nghiệp giá rẻ theo yêu cầu Mạnh Thành Công

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai hay các huyện lân cận và bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị thi công lắp đặt lò hơi có chất lượng tốt nhưng giá cả lại phải chăng thì hãy đến với chúng tôi – Công ty TNHH Mạnh Thành Công.


Sơ lược về công ty THNN Mạnh Thành Công


Công tyTHNN Mạnh Thành Công được biết đến là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất trong việc cung cấp dịch vụ lắp đặt lò hơi công nghiệp theo yêu cầu. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong nghề và trải qua hàng trăm dự án to và nhỏ khác nhau, được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa, Công ty TNHH Mạnh Thành Công rất tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt lò hơi có uy tín và chất lượng hàng đầu


Than da manh thanh cong


Các dịch vụ mà công ty TNHH Mạnh Thành Công cung cấp:

Ngoài lắp đặt lò hơi công nghiệp theo yêu cầu thì chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:


+ Cung cấp các loại than đá làm nhiên liệu đốt phục vụ cho sản xuất công nghiệp. Đặc biệt nhất, chúng tôi còn cung cấp than Indonesia.

+ Cung cấp nhiên liệu đa dạng thể loại bao gồm rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan.

+ Cung cấp vật liệu, vật tư xây dựng, thiết bị vệ sinh công nghiệp và dân dụng, đá hoa cương và tất tần tật các thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng.

+Dịch vụ vận chuyển hàng hóa  bằng đường bộ.

+ Cung cấp khí đốt, phân phối các loại nhiên liệu khí bằng đường ống.

+ Cung cấp các loại xỉ than

+ Tư vấn lắp đặt và bảo trì sữa chữa các hệ thống trao đổi nhiệt, hệ thống lạnh, hệ thống áp lực, hệ thống điều khiển công nghệ.

+ Thiết kế , hệ thống trao đổi nhiệt , hệ thống lạnh , hệ thống áp lực , hệ thống điều khiển công nghệ.

+ Lắp đặt máy móc và các trang thiết bị công nghiệp.

 Bên cạnh cung cấp dịch vụ lắp đặt lò hơi giá rẻ theo yêu cầu, đơn vị chúng tôi còn nhận bảo trì sửa chữa tất cả các loại lò hơi khi khách hàng có nhu cầu.

than da manh thanh cong


Công ty TNHH Mạnh Thành Công nhận tư vấn, thiết kế, gia công, thay thế các trang thiết bị liên quan đến lò hơi công nghiệp theo từng nhu cầu, mục đích sử dụng.

Những lý do khách hàng nên lựa chọn công ty TNHH Mạnh Thành Công


Hội tụ đầy đủ các thế mạnh cần có của một địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt nồi nơi, Ngoài ra công ty Mạnh Thành Công tự hào khẳng định rằng là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng chọn lựa duy nhất giữa rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Công ty TNHH Mạnh Thành Công đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt, bảo trì, sữa chữa lò hơi công nghiệp chung và dịch vụ có liên quan nói riêng.

Công ty không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm về lắp đặt bảo trì vận hành sữa chưa tất cả các loại lò hơi công nghiệp, trình độ chuyên môn sâu, tất cả cá kĩ thuật viên đều tốt nghiệp các trường Đại hoc Cao đẳng hàng đầu Việt Nam về kĩ thuật hoặc đã được đào tạo bài bản thông qua các đơn vị chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng học tập câp nhật những kiến thức mới để bắt kịp thời đại cũng như có thể liên tục cải thiện sản phẩm và dịch vụ của công ty.

than da manh thanh cong

. Đơn vị chúng tôi cũng đầu tư không ngừng hệ thống cơ sở vật chất, các trang thiết bị thi công để có thể cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng.

Mọi công việc tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt tại Công ty TNHH Mạnh Thành Công đều đảm bảo chính xác, nhanh chóng, đúng quy định quy trình. Quý khách hàng khi lựa chọn Công ty TNHH Mạnh Thành Công sẽ được:

  • Sở hưu sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chẳng.

  • Thời gian bảo hành lâu dài.

  • Quy trình vận chuyển lắp đặt an toàn nhanh chóng.

  • Khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp

  • Hướng dẫn quy trình sử dụng lò hơi một cách chuyên nghiệp

Quy trình lắp đặt lò hơi công nghiệp các loại:


Bước một, tiếp nhận những thông tin của khách hàng về việc lựa chọn sản phẩm . Từ đó cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết để tối ưu hóa lựa chọn sản phẩm sao cho thật phù hợp. Nếu khách hàng đồng ý thì chuyển tiếp sang bước hai.

Bước hai, đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp đến nơi để đo đạc, tư vấn, tình toàn vị trí lắp đặt và quy trình lắp đặt cũng như những thứ cần chuẩn bị trước khi lắp đặt. Cuối cùng báo giá cụ thể cho khách hàng và kí hợp đồng làm việc. Sau khi kí hợp đồng thì chuyển sang bước thứ ba

Bước ba, Đội ngũ thi công sẽ lên một bản kế hoạch tuần tự các việc sẽ làm cũng như ngày giờ và quy trình lắp đặt cần gì chuẩn bị cần gì để khách hàng kiểm tra lại cũng như nắm rõ quy trình thực hiện.

Bước bốn, Sau khi kiểm tra bản kế hoạch, khách hàng đồng ý thì bắt đầu thi công. 

Bước năm, Sau khi đã thi công và kiểm tra sau thi công. Công ty TNHH Mạnh Thành Công sẽ bàn giao lại sản phẩm cho khách hàng kiểm tra lại một lần nữa. Nếu khách hàng không thấy bất cứ trục trặc nào thì bản giao hoàn tất.

Bước sáu, Tổng hợp tất cả chi phí bao gồm chi ví trên bản kế hoạch và chi phí phát sinh ngoài dự kiến. Khách hàng kiểm tra và thanh toán chi phí cho công ty TNHH Mạnh Thành Công.

Trên đây là một số chia sẻ về dịch vụ lắp đặt lò hơi công nghiệp của công ty TNHH Mạnh Thành Công của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ bán hơi công nghiệp, lắp đặt lò hơi công nghiệp quý khách có thể liện lạc trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi qua địa chỉ thông tin liên hệ qua HOTLINE: 0903664579 .

Huỳnh Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tất tần tật về than đá lọc nước hồ cá

 Than đá lọc nước hồ cá là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay để giúp cải thiện chất lượng nước trong hồ cá. Với khả năng...